RSS

เผยเทคนิควิธีเล่น Pirate Kings

23 Mar

เทคนิควิธีเล่น Pirate Kings

เกมส์ Pirate Kings นั้นเหมือนจะได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างมากมายในปัจจุบัน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะตัวเกมส์เองมีกราฟฟิคที่น่ารัก และเข้าใจการเล่นได้ไม่ยาก เรามีกลยุทธ์ในการเล่นเกมส์ Pirate Kings ทั้งบน iOS และ Andriod จะได้ไม่แพ้เพื่อนๆ

เพิ่ม Spin ให้หมุนวงล้อได้มากขึ้น

เพิ่ม Spin ให้หมุนวงล้อได้มากขึ้น

แน่นอนว่าการเพิ่มโอกาสในการหมุนวงล้อจะช่วยให้เราสามารถหาเงินได้มากขึ้นและบ่อยขึ้น อีกทั้งมีโอกาสได้โจมตี หรือโล่มาใช้งานด้วย แต่ทว่าการที่จะหมุนวงล้อได้นั้นต้องมีน้ำยา Spin สีเขียวที่จะเพิ่มจำนวนครั้งให้มากขึ้น วิธีที่จะได้หมุนมากขึ้นมีเทคนิคง่ายๆ คือเชื่อมต่อกับ Facebook แล้วชวนเพื่อนใน Facebook มาให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

การอัพเกรดเกาะ

เวลาเราได้เกาะใหม่มา จะมีหลายสิ่งหลายอย่างให้เลือกสร้าง ซึ่งเราเองก็มีอิสระที่จะสร้างอันไหนก่อนก็ได้ แต่รู้หรือเปล่าว่าการสร้างของสิ่งเดียว แล้วอัพเกรดสิ่งนั้นให้ขึ้นไปจนถึงระดับสูงสุดแบบไม่ต้องสร้างอะไรมาครึ่งๆกลางๆเลย จะช่วยลดโอกาสในการโจมตีของคนอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยนะเออ เพราะเมื่อเวลาเราจะถูก Steal หรือโจมตีจากคู่ต่อสู้ จะทำให้คู่ต่อสู้รู้สึกลังเลที่จะขโมยเกาะเรา หรือโจมตีสาดไปหลายๆส่วนนั่นเอง

การเลือก Steal

การเลือก Steal

เวลาหมุนวงล้อได้ไปที่ Steal ก็อาจจะถือเป็นโชคดีที่เราจะทำเงินได้มหาศาล อาจจะมากขึ้นถึง 1 ล้าน หรือมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับโชคที่เราจะเลือกทั้ง 3 เกาะด้วย เทคนิคเคล็ดลับในการเลือกเกาะทั้ง 3 เกาะที่จะขโมยนั้นก็มีอยู่บ้าง อย่างแรกคือให้เลือกเกาะที่ดูเหมือนถูกโจมตี(มีควันขึ้น) อย่างที่สองคือถ้าเราเลือกเกาะผิดในตอนแรก ให้จำรูปลักษณ์ของเกาะที่เงินเยอะนั้นไว้ พอเราหมุนวงล้อได้ Steal อีกครั้ง ทีนี้ก็ให้เลือกเกาะอันนั้นได้เลย เพราะเกมส์จะไม่เปลี่ยนรูปลักษณ์ของเกาะที่มีเงินเยอะไป

การบล็อก Pirate Kings บน Facebook

หลายครั้งที่เราเลิกเล่นเกมส์แล้วก็เบื่อเหลือเกินเวลาที่ถูกชวนเล่นเกมส์จากเพื่อนใน Facebook การบล็อกคำชวน หรือ บล็อกเกมส์ Pirate Kings นั้นทำได้ง่ายมากเพียงแค่เข้าไปที่โพสต์ของเกมส์ Pirate Kings แล้วคลิกที่มุมขวาบน เลือก Hide all from Pirate Kings

การบล็อก Pirate Kings บน Facebook

ในช่องของ Block apps ให้พิมพ์ชื่อเกมส์ Pirate Kings ลงไป

การบล็อก Pirate Kings บน Facebook

ขั้นตอนสุดท้ายคือสังเกตุที่ This app can also ให้คลิกที่เครื่องหมายกากบาทด้านขวาแล้ว Remove ทิ้งไปเลย เพียงเท่านี้ก็ไม่มีคำชวนจากเกมส์ Pirate Kings มากวนใจเราแล้ว

บล็อก Pirate Kings Facebook

วิธี Hack Pirate Kings หรือ โกง Pirate Kings นั้นถูกถามเข้ามาเยอะมาก ซึ่งมีผู้ใช้บางรายสร้างเครื่องมือ หรือโปรแกรมโกง Pirate Kings ออกมาบ้างแล้วในต่างประเทศ แต่บ้างก็ตอบรับว่าใช้ได้ แล้วก็ไม่ได้ปนกันไป ซึ่งทางเรา นั้นเห็นว่ายังอันตรายที่จะใช้จึงของดที่จะโพสต์ลิงค์โปรแกรมโกง Pirate Kings ไว้ก่อนครับ

เทคนิควิธีเล่น Pirate Kings

หมุนไม่จำกัด ทำลายเกาะ ขโมยของ PIRATE KINGS
 

Tags: , , , , ,

Leave a comment